วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

MV ที่ฉันชอบ

ชื่อเพลง..ที่รัก (เธอ)







เนื้อเพลง..ที่รัก(เธอ)

อยากรู้จัก อยากให้เธอรู้จัก
อยากเป็นคนรักเธอ
อยากให้เธอได้หันมอง
แบบว่าฉันคนธรรมดา ไม่่ใจร้าย
ถ้าลองได้คบจะดูแลเธออย่างดี

ความรู้สึก เธอคือคนพิเศษ
อยากให้ลองรักดู อยากให้รู้ว่ารักเป็น
ก็เลยร้องมาเป็นทำนอง ชา ดี ดา
ถ้าได้เป็นแฟนจะดูแลเธออย่างดี

เพราะคิดว่ารักเธอหมดตัว
เธอคงต้องใจอ่อน
ถ้างั้นฉันถามเธอสักครั้ง

ขยับเข้ามาได้ไหม
ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์
มารักกับฉันนะเธอ

ลองคบลองดูกันไหม
เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข
เธอจะมีแต่ฉัน ที่รัก เธอ

ลองคิดดู หากเธอยังว่างอยู่
เชิญเธอลองพิสูจน์ เธอจะรักฉันรับรอง
ก็ตัวฉันเป็นคนตรงๆ ไม่รวนเร
ก็จะไม่เขวไม่มองใครนอกจากเธอ

เพราะคิดว่ารักเธอหมดตัว
เธอคงต้องใจอ่อน
ถ้างั้นฉันถามเธอสักครั้ง

ขยับเข้ามาได้ไหม
ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์
มารักกับฉันนะเธอ

ลองคบลองดูกันไหม
เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข
เธอจะมีแต่ฉัน ที่รัก เธอ

ขยับเข้ามาได้ไหม
ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์
มารักกับฉันนะเธอ

ลองคบลองดูกันไหม
เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข
เธอจะมีแต่ฉัน ได้ไหม

ขยับเข้ามาได้ไหม
ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์
มารักกับฉันนะเธอ

ลองคบลองดูกันไหม
เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข
เธอจะมีแต่ฉัน ที่รัก เธอ

เธอจะมีแต่ฉัน ที่รัก เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น